Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau, đóng góp vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của con người, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm Kim Cương đột phá.
Dòng sản phẩm Kim Cương – DIAMOND - ra đời từ tâm huyết của các Bác Sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng trong việc cung cấp những giải pháp giúp cải thiện sức khỏe, tầm vóc cho người Việt.
Là lời cam kết mang tính cao quý,  bền vững từ chính các Bác Sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood nhằm đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất từ sản  phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam, đó cũng chính là CAM KẾT KIM CƯƠNG – NÂNG CHUẨN DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI VIỆT

Cam kết kim cương

từ Tổng giám đốc

“Trong suốt gần 20 năm kinh doanh, NutiFood đã tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức khoẻ người tiêu dùng!
Bởi chúng tôi hiểu rằng, sức khoẻ chính là điều quý giá nhất mà mỗi người chúng ta luôn mong muốn.
Và đó là lý do mà dòng sản phẩm Kim Cương ra đời, với sự tự tin và cả tự hào của tập thể NutiFood về chất lượng xứng tầm với nhu cầu sức khoẻ ngày một cao của người tiêu dùng. Vì chúng tôi tin rằng, sức khoẻ là viên kim cương quý giá nhất, và người tiêu dùng xứng đáng có được những sản phẩm chất lượng vượt bậc!”

Cam kết kim cương

từ chuyên gia NutiFood

Dòng sản phẩm Kim Cương không chỉ là những sản phẩm dinh dưỡng, mà còn là kết quả của quá trình nghiên cứu nhiều năm của đội ngũ chuyên gia NutiFood:

  • 1

    Ứng dụng nghiên cứu dựa trên cơ sở khoa học thực tiễn ở Việt Nam và trên thế giới, phù hợp với thể trạng người Việt và được công nhận bởi các tổ chức uy tín thế giới.

  • 2

    Công thức sản phẩm chất lượng, hiệu quả và hợp khẩu vị để người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng

  • 3

    Tâm huyết của người chuyên gia, “vì trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha, làm mẹ

Cam kết kim cương

từ đội ngũ NutiFood

Không chỉ được đón nhận bởi người tiêu dùng, các sản phẩm của NutiFood từ trước đến đây đều nhận được sự đón nhận và tin tưởng từ chính toàn thể nhân viên. Đó là bằng chứng cho việc NutiFood đã, đang và sẽ luôn cam kết trong việc cho ra đời những sản phẩm chất lượng, tâm huyết và đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng.

Và hành trình đó là sự nỗ lực của toàn thể nhân viên NutiFood, luôn lấy sự

  • Trung thực
  • Lợi ích cho sức khoẻ
  • Chăm sóc con người
  • Công bằng

làm kim chỉ nam hành động!

Sản phẩm

Kim Cương

Đây là các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của NutiFood, được các chuyên gia từ Viện dinh dưỡng NutiFood thiết kế với công chuyên biệt giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe và sự phát triển của người Việt.